top of page
Поиск
  • Фото автораbansiquanjean

Đeo mũ bảo hiểm xe máy có giảm tầm nhìn không?

Người đi xe máy là một trong những cá nhân dễ bị tổn thương nhất trên đường công cộng và đường cao tốc của chúng tôi. Với hầu như không có bảo vệ chống lại xe chở khách và xe tải, người đi xe mô tô phải đối mặt với nguy cơ vô cùng cao của chấn thương trong tai nạn ô tô, bao gồm chấn thương nghiêm trọng, chấn thương não và tử vong.


Vì những rủi ro này rõ rệt, những người ủng hộ an toàn trên toàn quốc đã làm việc không mệt mỏi để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm khi đang cưỡi ngựa, và khuyến khích các nhà lập pháp thông qua luật đòi hỏi sử dụng mũ bảo hiểm.


Ngày nay, có 19 tiểu bang trên khắp đất nước yêu cầu tất cả những người đi xe máy phải đội mũ bảo hiểm khi đi trên đường công cộng. Ở 28 tiểu bang khác, có luật chỉ yêu cầu một số tay đua mặc mũ bảo hiểm. Texas, thuộc thể loại này, vì nó chỉ đòi hỏi mũ bảo hiểm phải được đeo bởi những người đi xe mô tô dưới 20 tuổi.


Chi tiết: mubaohiemdep.com.vn


Số liệu thống kê thu thập được qua nhiều năm cho thấy mũ bảo hiểm xe máy giúp giảm số lượng thương tích và tử vong do người đi xe liên quan đến tai nạn xe máy . Không chỉ có tài liệu tốt hơn về lợi ích của mũ bảo hiểm khi sử dụng mũ bảo hiểm đã tăng lên qua các năm, các cơ quan an toàn như Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) đã tích lũy rất nhiều dữ liệu để hỗ trợ cho các lập luận của họ về phổ cập mũ bảo hiểm pháp luật:

  • Trong năm 2015, mũ bảo hiểm tiết kiệm cuộc sống của một ước tính 1.772 tay đua

  • 740 ca tử vong có thể đã bị ngăn chặn trong năm 2015, tất cả các tay đua đều đội mũ bảo hiểm

  • Việc sử dụng mũ bảo hiểm giảm nguy cơ tử vong tới 37% và nguy cơ chấn thương đầu là 69%

Mặc dù có những số liệu thống kê này, hơn một nửa các tiểu bang Hoa Kỳ không thực thi luật bảo hiểm đa năng, hoặc luật đòi hỏi người đi xe ở mọi lứa tuổi phải đội mũ bảo hiểm. Điều này chủ yếu là do những nỗ lực của các đối thủ gây ra nhiều lý lẽ khác nhau về lý do tại sao đội mũ bảo hiểm phải là một lựa chọn cá nhân. Một trong những phổ biến nhất trong số đó là mũ bảo hiểm xe máy có thể làm giảm tầm nhìn và do đó tăng rủi ro phải đối mặt bởi người đi.



Là người lái xe dễ bị tổn thương, người đi xe mô tô dựa vào cảnh giác thêm để bảo vệ mình khỏi xe khác không nhìn thấy chúng. Theo những người ủng hộ mũ bảo hiểm, khả năng nhìn và nghe hoàn toàn là điều cần thiết để nhận thức được môi trường xung quanh, và bị ức chế khi một người đội mũ bảo hiểm.


Theo một số nghiên cứu, bao gồm một nghiên cứu được thực hiện bởi Cơ quan An toàn Giao thông Quốc gia (NHTSA) ( Ảnh hưởng của Mũ bảo hiểm Xe máy khi Nhìn và Thính giác ), các nhà nghiên cứu thấy rằng việc sử dụng mũ bảo hiểm không ảnh hưởng tiêu cực đến thính giác hoặc tầm nhìn của người đi xe máy.


Điều này bao gồm không có tác động tiêu cực đến khả năng phát hiện thị giác xe trong làn đường liền kề trước khi thay đổi làn đường và không có tác động tiêu cực đến việc phát hiện âm thanh giao thông khi đi ở tốc độ đường cao tốc bình thường. Tay đua vẫn có thể phát hiện những người lái xe khác bằng cách quay đầu xa hơn nếu họ không có mũ bảo hiểm, mà không ảnh hưởng đến sự cân bằng của họ và không có thêm thời gian.



Cuộc tranh luận về luật mũ bảo hiểm sẽ có khả năng tiếp tục miễn là vấn đề có thể được chính trị hóa. Ở Texas, người lái xe cuối cùng có quyền lựa chọn liệu họ có muốn đội mũ bảo hiểm hay không và có thông tin về lợi ích của họ trong việc giảm rủi ro và làm rõ thông tin sai lệch và tuyên bố tiêu cực có thể giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt. Bất kể luật pháp, mũ bảo hiểm xe gắn máy có thể và cứu sống và ngăn ngừa thương tích bi thảm, và những tay đua muốn tự bảo vệ mình trên đường có thể làm như vậy bằng cách đội mũ bảo hiểm.


Tại Scott H. Palmer, PC, luật sư thương tích cá nhân Addison của chúng tôi đã xử lý nhiều trường hợp tai nạn xe máy, kể cả những trường hợp có hậu quả nghiêm trọng và bi thảm. Chúng tôi khuyến khích người đi xe đạp đội mũ bảo hiểm, nhưng biết rằng người lái xe không thể ngăn chặn tất cả các chấn thương, đặc biệt là khi những người lái xe khác cẩu thả.


Khi người đi xe bị tổn hại bởi những người khác thông qua không có lỗi của riêng mình, họ có thể thực hiện quyền hợp pháp của mình để theo đuổi bồi thường mà họ cần và xứng đáng. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn thảo luận về một xác tàu xe máy gần đây trong một tư vấn miễn phí.


7 просмотров0 комментариев

Недавние посты

Смотреть все

Làm thế nào để chọn kích thước áo phông hoàn hảo

Mọi người đều yêu áo phông. Họ là một trong những mặt hàng quần áo phổ biến nhất xung quanh. Không quan trọng bạn là đàn ông hay đàn bà, trẻ hay già. Họ rất tuyệt để ngủ hoặc đi đến phòng tập thể dục.

Sáu cách để tránh lừa đảo căn hộ trên Craigslist

Craigslist có thể là một lựa chọn phổ biến cho việc tìm kiếm các căn hộ, nhưng nó có thể nguy hiểm. Dưới đây là sáu cách để tránh bị lừa đảo trên Craigslist. Sử dụng Craigslist để tìm một căn hộ không

bottom of page