top of page
Поиск
  • Фото автораbansiquanjean

Làm thế nào để chọn kích thước áo phông hoàn hảo

Mọi người đều yêu áo phông. Họ là một trong những mặt hàng quần áo phổ biến nhất xung quanh. Không quan trọng bạn là đàn ông hay đàn bà, trẻ hay già. Họ rất tuyệt để ngủ hoặc đi đến phòng tập thể dục. Họ hoàn hảo để mặc khi bạn cần phải làm một số công việc sân hoặc làm vườn. Họ đang thoải mái và bảo trì thấp cho một chủ nhật thấp chủ chốt của treo xung quanh nhà xem TV.


Thời trang đã đến và đi qua nhiều năm, nhưng chiếc áo phông là một trong những thứ đã có mặt ở đây một thời gian dài và có vẻ như nó sẽ không đi đâu cả. Một trong những lý do cho sự hấp dẫn toàn cầu này là có bao nhiêu tình huống tốt cho nó. Một lý do khác là nó hoàn toàn thoải mái như thế nào. Trong khi nhiều nút bấm, polos, áo len hoặc áo sơ mi cảm thấy cứng, hoặc bám quá chặt, hoặc có cổ áo không thoải mái, áo thun mềm, linh hoạt và tuyệt vời thoải mái.


Một lý do khác cho sự phổ biến của T-shirt là sự linh hoạt của nó. Nó có thể được đeo trên riêng của mình, hoặc nó có thể được đeo bên dưới một nút mở lên, hoặc nó có thể được ẩn bên dưới một chiếc áo len hoặc áo sơ mi khác cho một lớp thêm ấm áp xưởng cung cấp áo thun sỉ. Chúng có thể là một màu đồng nhất, chúng có thể được tạo hoa văn, hoặc chúng có thể có kiểu dáng hoang dã và được bao phủ bởi những hình ảnh hoặc trích dẫn đồ họa thú vị.


Họ có thể trông rất bình thường, hoặc họ có thể nhìn một chút dressier, đặc biệt là nếu bạn chọn một màu sắc rắn và mặc nó với một đôi đẹp của quần jean màu xanh hoặc khakis.

Những gì không phải là tuyệt vời như vậy về áo thun là khó khăn như thế nào để có thể tìm thấy một phù hợp với đúng cách. Trong một số trường hợp, việc chọn T-Shirt phù hợp có thể gây khó chịu phức tạp. Đó là một cái gì đó mà có vẻ như nó phải được dễ dàng, nhưng trong thực tế, là rất phức tạp. Nhiều áo phông dường như bám vào những chỗ sai, hoặc treo lơ lửng như một chiếc hộp hoặc trông lúng túng và không phù hợp theo một cách khác.


Tại Goodwear, chúng tôi tin rằng việc tìm một chiếc áo phông phù hợp với bạn đúng cách không quá phức tạp. Để giúp bạn tìm hiểu cách tìm ra chiếc áo phông hoàn hảo phù hợp với bạn và cơ thể của bạn, chúng tôi đã tập hợp một số mẹo và thủ thuật.


Làm thế nào một T-Shirt nên Fit


Sẽ rất tuyệt nếu kích thước áo phông là tiêu chuẩn, và nếu mỗi lần bạn chọn một kích thước trung bình trong bất kỳ cửa hàng nào, nó sẽ có cùng kích cỡ. Thật không may, một phương tiện trong một số cửa hàng có kích thước lớn hơn ở các cửa hàng khác.



Bởi vì sự chênh lệch hoành hành trong những gì các nhãn kích thước thực sự có nghĩa là, thật khó để xác định những gì kích thước T-Shirt bạn nên mặc.


Giải pháp? Đừng lo lắng quá nhiều về kích thước của bạn. Nhiều khả năng, bạn sẽ có kích thước khác tại mỗi cửa hàng bạn ghé thăm. Thay vào đó, hãy thử nhiều kích cỡ khác nhau ở mọi nơi bạn đến và sử dụng phán đoán tốt nhất của bạn khi bạn đánh giá chiếc áo trông như thế nào để xác định kích thước cần mua.


Khi xác định cách áo phông phù hợp, dưới đây là một số điều cần tìm:

1. Kích thước / độ kín


Áo phông vừa vặn không được quá chật hoặc quá lỏng. Nếu nó quá lỏng lẻo, nó sẽ treo trên bạn như một cái hộp và nhìn hoàn toàn không phung phí. Nếu nó quá chặt chẽ, nó sẽ trông giống như bạn đang vắt vào nó và sắp nổ các đường nối tại bất kỳ điểm nào - một cái nhìn mà gần như chắc chắn sẽ đi qua như hình dung và gây phiền nhiễu.


2. Seams vai


Các đường nối vai là một cách tốt để biết áo sơ mi phù hợp với bạn như thế nào. Lý tưởng nhất, các đường nối này sẽ đến cuối vai của bạn ở đầu cánh tay của bạn. Nếu họ kéo dài cánh tay trên của bạn, áo sơ mi là quá lớn. Nếu họ không đạt đến cuối vai của bạn, áo sơ mi là quá nhỏ.



3. Tay ao


Các tay áo nên mở rộng khoảng một nửa xuống cánh tay trên của bạn. Nếu bạn đặc biệt cao, bạn có thể được an toàn mặc áo tay dài hơn một chút, vì chúng sẽ trông tỉ lệ hơn.


4. Chiều dài


Viền dưới cùng của áo phông của bạn không nên cao hơn hông của bạn, hoặc nó quá nhỏ. Nó sẽ bao gồm dây thắt lưng của bạn và mở rộng một vài inch qua đó. Nếu nó ngắn hơn, nó sẽ trông giống như một cây trồng hàng đầu khi bạn giơ tay lên. Nếu nó dài hơn, nó sẽ trông giống như một chiếc váy. Khi thử trên áo phông, hãy chắc chắn rằng bạn giơ tay lên để xem nó bay lên bao xa.


5. Hình dạng


 Nhiều chiếc áo phông rẻ tiền không có hình dạng gì cả. Họ treo như hộp khi bạn đặt chúng trên và vô cùng hấp dẫn. Thay vào đó, hãy tìm kiếm một chiếc áo phông theo các đường nét cơ thể của bạn nhiều hơn một chút. Tránh bất kỳ thứ gì được cắt thành hình vuông.



19 просмотров0 комментариев

Недавние посты

Смотреть все

Sáu cách để tránh lừa đảo căn hộ trên Craigslist

Craigslist có thể là một lựa chọn phổ biến cho việc tìm kiếm các căn hộ, nhưng nó có thể nguy hiểm. Dưới đây là sáu cách để tránh bị lừa đảo trên Craigslist. Sử dụng Craigslist để tìm một căn hộ không

Đeo mũ bảo hiểm xe máy có giảm tầm nhìn không?

Người đi xe máy là một trong những cá nhân dễ bị tổn thương nhất trên đường công cộng và đường cao tốc của chúng tôi. Với hầu như không có bảo vệ chống lại xe chở khách và xe tải, người đi xe mô tô ph

bottom of page