top of page
Поиск
  • Фото автораbansiquanjean

5 yếu tố bạn cần cân nhắc khi đầu tư vào các tòa nhà chung cư

Khi tôi đang xem xét đầu tư vào một tòa nhà chung cư , câu hỏi cuối cùng trong đầu tôi là: Đây có phải là một việc tốt? Nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng tôi ngạc nhiên trước việc có bao nhiêu nhà đầu tư không biết cách nhận ra một thỏa thuận tốt. Học tập để nhận ra một thỏa thuận tốt có nghiên cứu, giáo dục và kinh nghiệm. Dưới đây là năm vấn đề quan trọng nhất cần xem xét khi đầu tư vào các tòa nhà chung cư.


1. Lưu chuyển tiền mặt


Dòng tiền này có thuộc tính không? Đây là vấn đề quan trọng nhất cần xem xét, và nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Sức mạnh của thị trường cho thuê địa phương (vị trí tuyển dụng và phạm pháp)

  • Loại thị trường bạn đang mua vào (các tòa nhà hạng C riverside Sài Gòn thường có doanh thu thuê nhà cao hơn và sửa chữa và bảo dưỡng cao hơn so với các tòa nhà hạng A hoặc B)

  • Lãi suất trên tài chính của bạn (đó là tài chính thông thường hoặc một khoản vay tiền khó?)

  • Kích thước thanh toán xuống của bạn

Tất cả những yếu tố này được xem xét, hãy tự hỏi, “Liệu điều này có thực sự mang lại thu nhập cho tôi không?” Ngoài ra, hãy đặt câu hỏi, “Dòng tiền này sẽ như thế nào so với các tài sản tiềm năng khác?”


Cho dù tài sản sẽ cung cấp thu nhập cho bạn cầu xin câu hỏi liệu thu nhập có quan trọng đối với bạn hay không. Là nó? Bạn có kiếm thu nhập khác mà sẽ cho phép bạn chi tiêu nhiều hơn của thu nhập tân trang lại tòa nhà? Bạn có cần thu nhập nhiều hơn bây giờ, hoặc là tăng trưởng vốn chủ sở hữu trong tương lai quan trọng hơn?

Không có câu trả lời đúng cho những câu hỏi này, nhưng chúng là những yếu tố cần xem xét khi xem xét một giao dịch mua tiềm năng.



2. Đòn bẩy


Đòn bẩy là quan trọng trong đầu tư vì ít tiền mặt bạn đặt xuống trên mỗi tài sản, càng có nhiều tài sản bạn có thể mua. Nếu các thuộc tính tăng giá trị, tỷ suất lợi nhuận của bạn tăng lên theo cấp số nhân. Tuy nhiên, nếu các thuộc tính giảm giá trị, và bạn có rất nhiều nợ trên tài sản, kết quả có thể là dòng tiền âm.

Dòng tiền tiêu cực có thể là "xấu" hoặc "tốt". Loại "tốt" là ngắn hạn và giúp bạn kiếm tiền. Ví dụ, tất cả các nhà bị tịch thu chúng tôi đã mua có vị trí tuyển dụng cao và cần phục hồi chức năng . Vì vậy, chúng tôi cần khả năng tài chính để vượt qua dòng tiền âm cho đến khi chúng tôi có thể ổn định tài sản và tạo ra dòng tiền dương rất tốt. Sau đó, chúng tôi có các lựa chọn để bán tài sản hoặc tái cấp vốn và rút hết tiền của chúng tôi.

Việc đầu tư “không có gì” là rất hấp dẫn đối với nhà đầu tư có đòn bẩy cao, nhưng nên thận trọng khi tiếp cận. Nếu bạn là một người chơi lâu dài, đòn bẩy nói chung sẽ làm việc có lợi cho bạn nếu thị trường mà bạn đầu tư đánh giá cao về lâu dài và thu nhập của bạn từ các tài sản có thể trả cho hầu hết các dịch vụ nợ hàng tháng.


Tìm hiểu thêm:


3. Vốn chủ sở hữu


Tài sản bạn đang mua có vốn chủ sở hữu hay bạn có thể tạo ra vốn chủ sở hữu? Vốn chủ sở hữu có thể lấy một số hình thức, chẳng hạn như:

  • Giá chiết khấu

  • Fixer upper - tiềm năng “lộn ngược”

  • Tái cơ hội

  • Quản lý kém

  • Foreclosure

Có nhiều cách để tạo ra vốn chủ sở hữu, nhưng việc mua vào vốn chủ sở hữu là đặt cược tốt nhất của bạn. Tìm một người bán có động lực muốn ra khỏi tài sản của mình và sẵn sàng từ bỏ vốn chủ sở hữu của mình với giá trị thấp hơn giá trị đầy đủ. Hoặc mua một tài sản mà cần công việc có thể được thực hiện cho 50 xu trên đồng đô la hoặc ít hơn. Nói cách khác, nếu tài sản cần 10.000 đô la trong công việc, hãy đảm bảo bạn nhận được giảm giá 20.000 đô la về giá hoặc tốt hơn.


4. Đánh giá cao


Mua trong các khu vực lân cận và trong giai đoạn thích hợp của một chu kỳ bất động sản sẽ dẫn đến sự đánh giá cao và lợi nhuận. Tuy nhiên, thời gian một chu kỳ bất động sản là khó khăn và rất đầu cơ. Nếu bạn mua bất động sản không có vốn chủ sở hữu hoặc dòng tiền chỉ để đánh giá ngắn hạn, bạn sẽ tham gia vào một khoản đầu tư mạo hiểm.

Mua cho sự đánh giá trung bình dài hạn (10 đến 20 năm) là an toàn hơn và dễ dàng hơn. Xem xét các xu hướng trong khu vực và thành phố dài hạn để chọn các khu vực sẽ giữ giá trị của chúng và tăng trưởng ở tốc độ trung bình từ 5 đến 7%. Kết hợp chiến thuật này với dòng tiền hợp lý và mua vào cổ phần, và bạn sẽ là một nhà đầu tư thông minh.


5. Rủi ro


Rủi ro là việc xem xét quá ít nhà đầu tư xem xét. Hãy tự hỏi, “Nếu giả định của tôi sai thì sao?” Nói cách khác, bạn có “Kế hoạch B” không?

Nếu bạn mua để đánh giá cao và tài sản không đánh giá cao về giá trị, bạn có thể thuê cho dòng tiền dương? Nếu bạn mua với một khoản vay có thể điều chỉnh lãi suất và tỷ lệ tăng lên, điều này sẽ đưa bạn ra khỏi kinh doanh?


Nếu bạn có một vài vị trí tuyển dụng, bạn có thể xử lý dòng tiền âm, hay nó sẽ phá vỡ ngân hàng cho bạn? Mong đợi tốt nhất, nhưng chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.


Dấu hiệu cảnh báo của một giao dịch xấu


Các số không thêm lên . Bạn đang ở trong trò chơi này bởi vì bạn muốn kiếm tiền. Nếu các con số không tăng lên và người bán sẽ không giảm giá hoặc cung cấp cho bạn các điều khoản tốt hơn, hãy tiếp tục.

Các chữ số còn thiếu. Nếu người bán không thể cung cấp cho bạn báo cáo lỗ và lợi nhuận hàng năm, cộng với số thực tế từ hai năm trước, hãy chuyển sang giao dịch khác. Số được tạo. Các số pro forma là phỏng đoán thuần túy. Họ có thể được giáo dục phỏng đoán, nhưng họ vẫn là một phép chiếu. Người cho vay sẽ không cung cấp cho các số trang điểm bất kỳ trọng lượng và không nên bạn. Đây là nơi mà kinh nghiệm của bạn đóng một vai trò lớn. Sau một thời gian, bạn sẽ nhanh chóng có thể tìm ra "người thổi khói" hoặc nếu các con số có ý nghĩa.

Tài sản gặp khó khăn.Một tài sản có thể nhìn tốt trên giấy - các con số là có thật và chúng tăng lên. Nhưng một chuyến thăm trang web vẽ một bức tranh khác nhau. Có lẽ nó cần sửa chữa lớn bởi vì người bán đã trì hoãn việc bảo trì, hy vọng sẽ vượt qua cơn đau đầu cho người mua. Đừng để nó là bạn.

Khu vực sai. Đừng tiêu tiền của bạn cố gắng đảo ngược xu hướng. Nếu khu phố bị suy giảm, tài sản đó mang dấu ấn đó. Người thuê nhà sẽ được di chuyển trên, và vì vậy bạn nên.

Số tháng trên thị trường. Tính chất tốt đi nhanh. Các thuộc tính không hợp lệ nằm trong danh sách cho tháng này qua tháng khác. Với công việc thám tử, bạn có thể tìm ra lý do tại sao nó là một dud. Và đó là một trải nghiệm học tập khả thi. Nhưng thời gian của bạn sẽ được chi tiêu tốt hơn đi sau khi giao dịch tốt.


4 просмотра0 комментариев

Недавние посты

Смотреть все

Làm thế nào để chọn kích thước áo phông hoàn hảo

Mọi người đều yêu áo phông. Họ là một trong những mặt hàng quần áo phổ biến nhất xung quanh. Không quan trọng bạn là đàn ông hay đàn bà, trẻ hay già. Họ rất tuyệt để ngủ hoặc đi đến phòng tập thể dục.

Sáu cách để tránh lừa đảo căn hộ trên Craigslist

Craigslist có thể là một lựa chọn phổ biến cho việc tìm kiếm các căn hộ, nhưng nó có thể nguy hiểm. Dưới đây là sáu cách để tránh bị lừa đảo trên Craigslist. Sử dụng Craigslist để tìm một căn hộ không

Đeo mũ bảo hiểm xe máy có giảm tầm nhìn không?

Người đi xe máy là một trong những cá nhân dễ bị tổn thương nhất trên đường công cộng và đường cao tốc của chúng tôi. Với hầu như không có bảo vệ chống lại xe chở khách và xe tải, người đi xe mô tô ph

bottom of page