top of page
Поиск
  • Фото автораbansiquanjean

Hướng dẫn mặc quần Jean đẹp nhất cho phụ nữ

Hầu hết mọi người đều có một chiếc quần jeans mà bạn yêu thích. Những chiếc quần jeans hoàn hảo, này thường phù hợp và làm cho người mặc cảm thấy như tự tin khi mặc chúng lên.

Nhưng nếu bạn không có một chiếc quần jean như thế này, bạn có thể chọn quần jean sai cho loại cơ thể của bạn. Có rất nhiều cách dễ dàng để nhìn tuyệt vời trong quần jean của bạn và nếu bạn làm theo, bạn cũng có thể có một cái mà bạn hằng mong ướt.


Chọn quần jeans dựa trên màu sắc và cut


Mua quần Jean Cut


Quần jean cut là kiểu quần jean tỏa sáng nhất và trông tuyệt vời trên hầu hết mọi loại cơ thể. Những chiếc quần jean cut được trang bị thông qua đùi, với đầu gối chặt chẽ hơn và một luồng lửa nhỏ ở phía dưới.

  • Quần jean cut cho thấy đường cong của bạn, nhưng cũng giúp cân bằng đùi của bạn.


Mặc quần jean Skinny


Nếu bạn có một bờ mông nhỏ hơn, hãy lựa chọn jeans skinny thay thế. Chúng sẽ làm cho mông bạn bạn trông lớn hơn, khi so sánh với kích thước chân của bạn. Nhưng quần skinny không chỉ dành cho người gầy - bất cứ ai cũng có thể mặc quần jean skinny, miễn là chúng được trang trí đúng cách.

  • Tìm quần jean skinny với một số bờ mông căng để cho mình một dễ thở hơn.

  • Mang quần jean gầy với những chiếc áo choàng đứng ngay phía trên hông của bạn.

  • Túi quần skinny của bạn vào đôi giày cao gót, hoặc mặc chúng bằng đôi ballet trong thời tiết nóng.

Mua quần jean làm bằng vải căng


Quần jeans phù hợp với kiểu dáng khác nhau tùy thuộc vào vải họ làm ra và quần jean làm bằng vải căng luôn luôn là sự lựa chọn tao nhã và thoải mái nhất .

  • Tìm hỗn hợp jean bao gồm lycra, elastan, polyurethane hoặc spandex.

3 просмотра0 комментариев

Недавние посты

Смотреть все

Làm thế nào để chọn kích thước áo phông hoàn hảo

Mọi người đều yêu áo phông. Họ là một trong những mặt hàng quần áo phổ biến nhất xung quanh. Không quan trọng bạn là đàn ông hay đàn bà, trẻ hay già. Họ rất tuyệt để ngủ hoặc đi đến phòng tập thể dục.

Sáu cách để tránh lừa đảo căn hộ trên Craigslist

Craigslist có thể là một lựa chọn phổ biến cho việc tìm kiếm các căn hộ, nhưng nó có thể nguy hiểm. Dưới đây là sáu cách để tránh bị lừa đảo trên Craigslist. Sử dụng Craigslist để tìm một căn hộ không

bottom of page