top of page
Поиск
  • Фото автораbansiquanjean

Căn hộ chung cư với trẻ em

Các căn hộ không chỉ là tên miền của những người độc thân, cặp vợ chồng trẻ và những người làm việc giảm giá mà họ còn là nơi sinh sống của gia đình, số lượng ngày càng tăng của những người không có ý định “nâng cấp” lên một ngôi nhà.

Tôi đang nuôi dạy con cái của mình bằng phẳng, cũng như nhiều bạn bè của tôi. Nhưng khi đứa con thứ hai của chúng tôi đến các câu hỏi về khi chúng tôi chuyển đến một ngôi nhà thường xuyên hơn. Khối mẫu Anh vẫn nằm trong tâm lý của các gia đình Úc.


Chỉ sáng nay tôi đã gặp một trong những người khách hàng xóm của tôi ở cầu thang. Khi cô nhìn thấy con tôi, cô nói với tôi "bạn cần một ngôi nhà!" Người hàng xóm của tôi ngay lập tức không đồng ý - cô ấy nuôi đứa con trai lớn lên của mình trong căn hộ của mình.


Trong khi nó luôn luôn được phổ biến hơn để sống trong một căn hộ ở châu Âu hay châu Á, "tiêu chuẩn" văn hóa ở Úc đã được hướng tới nuôi dạy trẻ em trong nhà.


Vì vậy, những thăng trầm và sự thỏa hiệp của việc nuôi gia đình bạn trong một căn hộ là gì? Chúng tôi đã nói chuyện với bốn gia đình về kinh nghiệm của họ.


Tại sao sống trong căn hộ?


Một số gia đình sống trong các căn hộ để đi bộ trên bậc thang bất động sản, một số đang lảng tránh nhà của gia đình ngoại thành cho một lối sống nội thành, một số đơn giản là yêu căn hộ, và những căn hộ khác có giá cả ngoài nhà.


Trong trường hợp của riêng tôi, chúng tôi sống trong một căn hộ bởi vì chúng tôi không thể đủ khả năng một ngôi nhà gần thành phố này. Và đi làm ngắn hơn có nghĩa là thời gian gia đình nhiều hơn. Chúng tôi rộng rãi 1960s 3 bedder là lớn hơn nhiều nhà và công viên đối diện là sân sau của chúng tôi.


Bắt đầu tìm kiếm: https://hungthinh-land.net/

Thay đổi văn hóa


Nuôi một gia đình trong một đơn vị chắc chắn không phải là mới, nhưng tương đối không phổ biến ở Úc bởi vì chúng tôi chỉ đơn giản là không có nhiều căn hộ.


Theo Cục Thống kê Úc * người Úc "trung bình" sống trong một ngôi nhà độc lập, và những ngôi nhà độc lập chiếm gần ba phần tư nhà ở tư nhân. Những ngôi nhà còn lại bao gồm các căn hộ, nhà phố, sân thượng, những ngôi nhà liền kề và những ngôi nhà khác. Nhưng trong vòng 20 năm qua các căn hộ cao tầng (với hơn 4 tầng) đã tăng từ 2% lên 4% số lượng nhà ở có lẽ chiếm một số gia tăng trong cuộc sống căn hộ.

Trong khi một số người nhập cư được thu hút bởi không gian lớn hơn của Úc, có lẽ thực tế là nhiều người quen với cuộc sống căn hộ cũng góp phần thay đổi ước mơ của Úc.

Andrea Griffin lớn lên trong một căn hộ ở Đức, với cha mẹ, anh trai và bà ngoại. “Anh tôi và tôi thường chia sẻ một phòng ngủ (với giường tầng) trong nhiều năm và thích nó,” Andrea nói.

Andrea hiện đang sống trong một căn hộ ở Sydney cùng với người bạn đời và đứa con trai 11 tháng tuổi. "Khá nhiều người tôi biết cuộc sống trong một đơn vị - và hầu hết họ đều có con".

Mức cao


Những lợi ích của căn hộ là như nhau cho tất cả mọi người - bảo trì thấp, dễ dàng, nhỏ gọn sống - và họ thường có giá cả phải chăng hơn nhà.


“Căn hộ là một cách hợp lý để sống trong một vùng ngoại ô đẹp gần thành phố. An ninh cũng rất tuyệt. ”Kate Williams nói. Làm sạch ít hơn, làm vườn và công việc có nghĩa là cuối tuần của Kate là miễn phí cho thời gian gia đình.





“Nói chung mọi người nghĩ chúng ta làm rất tốt trong một không gian nhỏ,” Kate nói, “Nhưng thường thì những lời bình luận nằm dọc theo dòng chữ 'Tôi không biết cách bạn quản lý không có sân sau' hay 'bạn quản lý việc giặt giũ thế nào? ' và mọi người ngạc nhiên rằng cả ba đứa trẻ đều ở chung phòng ”.

Melissa Perry nói rằng thực sự có lợi ích gia đình khi sống trong một không gian nhỏ: “Trong một căn hộ có một không gian sống nhỏ hơn, do đó bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc“ tham gia ”vào cuộc sống của nhau. Không có phòng ngủ cho một đứa trẻ để thoát ra cho giờ kết thúc trên một cấp độ khác nhau của ngôi nhà, cô nói.


Mức thấp nhất


Căn hộ sống chung với một gia đình đang phát triển không phải là không có những thách thức nhỏ bé của nó. Ví dụ, tất cả mọi người và mọi thứ lên cầu thang, cộng với thương lượng khu vực giặt / giặt chung với hàng xóm và giao thức về những người có thể sử dụng cái gì, khi nào. Nó cũng là khó khăn hơn để có vật nuôi trong một căn hộ, và có tất cả các vấn đề quan trọng của an toàn trẻ em với cầu thang, cửa sổ cao và ban công, và các mối nguy hiểm của đường lái xe chung.


Tùy thuộc vào không gian của bạn, công việc hàng ngày có thể trở thành những kỳ công hậu cần. “Chúng tôi có một bộ đồ giặt rất nhỏ (không có ban công) và tất cả mọi thứ giặt cần phải được phơi khô trong nhà. Với một gia đình có 5 người luôn luôn có rất nhiều đồ giặt! ”Kate Williams nói.


Melissa Perry nói rằng cô có xu hướng giải trí ít hơn cô thích do kích thước căn hộ của cô


Không có gì làm tôi hạnh phúc hơn một ngôi nhà đầy trẻ em, nhưng nó thường là khó khăn khi có ít chỗ cho họ để tất cả đi chơi và chơi mà không được trên đầu trang của mỗi khác," Melissa nói.

Melissa nói rằng sự riêng tư cũng khó khăn trong căn hộ hai phòng ngủ, đặc biệt là với một thiếu niên. Lớn lên, con gái của cô cũng cảm thấy siết chặt trên không gian: “Trong những năm tuổi thiếu niên, cô trở nên ý thức hơn rằng cô là người duy nhất trong số những người bạn của cô sống trong một căn hộ, không phải là một ngôi nhà. Cùng với đó là áp lực ngang hàng. ”




10 просмотров0 комментариев

Недавние посты

Смотреть все

Làm thế nào để chọn kích thước áo phông hoàn hảo

Mọi người đều yêu áo phông. Họ là một trong những mặt hàng quần áo phổ biến nhất xung quanh. Không quan trọng bạn là đàn ông hay đàn bà, trẻ hay già. Họ rất tuyệt để ngủ hoặc đi đến phòng tập thể dục.

Sáu cách để tránh lừa đảo căn hộ trên Craigslist

Craigslist có thể là một lựa chọn phổ biến cho việc tìm kiếm các căn hộ, nhưng nó có thể nguy hiểm. Dưới đây là sáu cách để tránh bị lừa đảo trên Craigslist. Sử dụng Craigslist để tìm một căn hộ không

bottom of page