top of page
Поиск
  • Фото автораbansiquanjean

CHỌN ĐỒNG PHỤC TRƯỜNG HỌC

Cho dù bạn đang nghĩ đến việc mua đồng phục trường học mới cho trường học của bạn hoặc tìm cách nâng cấp đồng phục hiện tại của bạn, bạn sẽ có nhiều loại và phong cách khác nhau để lựa chọn.


Dưới đây là một đánh giá về những điều quan trọng nhất cần xem xét trước khi mua đồng phục học sinh mới của bạn:

  • Ưu tiên của sinh viên - Mặc dù nó phổ biến cho sinh viên để áp dụng những suy nghĩ rằng nó là xấu để trông giống như tất cả mọi người khác, có những cách để làm cho đồng phục học sinh trông hấp dẫn hơn cho sinh viên. Cân nhắc mua một bộ đồng phục được cắt và tạo hình cho một cái nhìn hiện đại. Thứ hai, bạn có thể yêu cầu học sinh tham gia vào quá trình ra quyết định bằng cách đưa một số màu sắc và phong cách nhất định lên đến một phần lớn phiếu bầu; bằng cách này, bạn có thể khiến học sinh vui mừng khi mặc đồng phục mới

  • Độ bền - Hội đồng nhà trường có thể làm cha mẹ và học sinh thất vọng nếu bộ đồng phục được chọn không có chất lượng cao và có thể mặc nhanh hơn. Trường học có thể rất thô ráp trên đồng phục, mà thường dẫn đến các loại vải bình thường rách và sờn. May áo thun Đồng phục có thể kéo dài ít nhất một vài năm cho đến khi đứa trẻ lớn lên hoặc chuyển đến một trường mới. Nhiều đồng phục ngày hôm nay có thể được mua với kháng vết, một đầu gối đôi và khâu đôi sẽ làm cho họ kéo dài miễn là học sinh cần đồng phục.

  • Khí hậu - Chọn một bộ đồng phục phù hợp với khí hậu mà sinh viên đang sống. Nếu khí hậu lạnh hơn bạn muốn đảm bảo rằng bạn đặt hàng đồng phục có vải sẽ cách nhiệt và giữ cho sinh viên ấm áp và thoải mái. Tuy nhiên, nếu bạn sống trong một khí hậu ấm hơn hoặc nhiệt đới, bạn muốn đảm bảo rằng các bộ đồng phục sẽ không cản trở học sinh với một loại vải quá nặng và ấm áp.

  • Xây dựng thương hiệu - Logo thêu tinh xảo, sang trọng và hoàn hảo cho áo sơ mi, thường được đeo thường xuyên. Tuy nhiên, nếu bạn có ngân sách hạn hẹp hơn, bạn có thể muốn xem xét việc in màn hình logo của trường hoặc tên trên áo phông để bạn vẫn có thể thương hiệu đồng phục trường học của bạn trên đồng phục.

Đồng phục trường học là lựa chọn tốt nhất cho các trường học. Lựa chọn ấn tượng của chúng tôi về đồng phục cung cấp một loạt các màu sắc, vải và kỹ thuật in ấn sẽ làm cho ngôi trường của bạn nổi bật một cách chuyên nghiệp.


2 просмотра0 комментариев

Недавние посты

Смотреть все

Làm thế nào để chọn kích thước áo phông hoàn hảo

Mọi người đều yêu áo phông. Họ là một trong những mặt hàng quần áo phổ biến nhất xung quanh. Không quan trọng bạn là đàn ông hay đàn bà, trẻ hay già. Họ rất tuyệt để ngủ hoặc đi đến phòng tập thể dục.

Sáu cách để tránh lừa đảo căn hộ trên Craigslist

Craigslist có thể là một lựa chọn phổ biến cho việc tìm kiếm các căn hộ, nhưng nó có thể nguy hiểm. Dưới đây là sáu cách để tránh bị lừa đảo trên Craigslist. Sử dụng Craigslist để tìm một căn hộ không

bottom of page